Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

✅ Mô tả công việc
– Thực hiện các cuộc gọi mời khách vào làm bảo dưỡng các cấp định kỳ
– Tổng hợp và phối hợp xử lý khiếu nại của khách hàng
– Tổng hợp danh sách khách hàng để liên hệ nhắc bảo dưỡng
– Thực hiện các cuộc gọi chiến dịch
– Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu và quy trình của Ford Việt Nam
– Thực hiện các chương trình Marketing/Khuyến mại của Ford Việt Nam
– Đặt lịch hẹn và quản lý lịch hẹn của khách hàng.
– Thực hiện các hoạt động/chương trình có liên quan đến khách hàng đặt hẹn
Giới thiệu cho khách hàng các thông tin liên quan đến quy trình dịch vụ, Trung tâm dịch vụ các thông tin về bảo dưỡng xe định kỳ
Làm việc theo sự phận công của Trưởng phòng
✅ Quyền lợi được hưởng
– Ăn trưa, BHXH đầy đủ, lương + thưởng hấp dẫn
– Chế độ nghỉ mát, nghỉ lễ tết theo quy định
(chi tiết trao đổi cụ thể qua phỏng vấn)
✅ Yêu cầu công việc
– Nữ: dưới 30 tuổi;
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại Học các ngành: Các ngành kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch..
– Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng tại các Đại lý ô tô.
Hồ sơ nộp tại:
ĐÀ LẠT FORD CHI NHÁNH BẢO LỘC

Địa chỉ: 16G Trần Phú, Phường Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng (Ngay Ngã 3 Đại Bình)
? Hồ sơ xin gửi về Email: nttthuy@dalatford.com.vn
☎ Liên hệ: 0932 10 60 7002633 88 55 66

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.